Tin tức

Sông Lam Nghệ An gặp đội tuyển Việt Nam

(VHNA): Chiều 23/11/2010, trên sân động thành phố Vinh đã diễn ra trận bóng đá giao hữu Sông Lam Nghệ An gặp đội tuyển Việt Nam. Đây là dịp để đội tuyển Việt Nam rà soát, lên khung đội hình chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vương tại đấu trường AFF Suzuki Cup sẽ diển ra vào đầu tháng 12 tới

Trước khi trận đấu diễn ra, BHL, cầu thủ hai đội cùng đại diện lãnh đạo tỉnh Nghệ An, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tiến hành quyên góp tiền và tất cả tiền bán vé thu được ở trận đấu này sẽ dành tặng ủng hộ cho nhân dân vùng lũ lụt miền Trung.

Đội tuyển Việt Nam ra quân ở hiệp 1 với đội hình thiếu vắng những cầu thủ xứ Nghệ như Trọng Hoàng, Đình Đồng, Huy Hoàng…Sông Lam Nghệ An trình làng những tân binh ngoại và một số càu thủ nội mới chuyển về từ các CLB khác và Sông Lam Nghệ An là đội nhập cuộc tốt hơn với những cú bắn phá liên tục về phía cầu môn đội tuyển Việt Nam. Phút 30, tân binh ngoại K.Bryan (cựu tuyển thủ quốc gia Jamaica) đã ra mắt ấn tượng với với cú sút vào góc xa hạ gục thủ môn Dương Hồng Sơn mở tỷ số trận đấu trong sự trầm trồ, thán phục của khoảng 4.000 khán giả thành Vinh. Đội tuyển Việt Nam cũng có một số pha hãm thành nguy hiểm nhưng đáng tiếc đều bị Quang Hải, Tấn Tài bỏ lỡ.

Sang hiệp 2, HLV Calisto đã cho thay gần hết đội hình hiệp 1 với sự góp mặt của các tuyển thủ xứ Nghệ và ngay lập tức có hiệu quả. Đội tuyển Việt Nam chơi khởi sắc hơn. Phút 52, Trọng Hoàng đánh gót điệu nghệ giúp Đinh Thành Trung cân bằng tỷ số với cút sút xa tuyệt đẹp. Thời gian còn lại, cầu thủ hai bên giữ thế trận giằng co, không có bàn thắng nào được ghi thêm.

 

 


 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan

Thống kê truy cập

114485498

Hôm nay

2139

Hôm qua

2310

Tuần này

22069

Tháng này

212810

Tháng qua

120271

Tất cả

114485498