Nhu cầu du khách quyếtđịnh sản phẩm du lịch
Nhu cầu du khách quyếtđịnh sản phẩm du lịch
Nhưng không phải DN nào cũng chú trọng khâu quảng bá, tiếp thị sản phẩm du lịch đến với du khách “mọi lúc mọi nơi”. Qua chuyến khảo sát tuyến, điểm du lịch ba tỉnh Bắc miền Trung vừa qua, các DN lữ hành của Thanh Hoá và Hà Tĩnh đều có nguyện vọng liên kết đưa khách đến các điểm du lịch của Nghệ An và các địa phương khác. Chắc chắn các DN lữ hành của Nghệ An cũng mong muốn như vậy. Nhưng các DN của ba tỉnh này lại hạn chế về khâu tiếp thị sản phẩm của mình. Trong khi đó, một số DN du lịch ở Hà Nội còn “xin phép” được tham gia quảng bá sản phẩm du lịch của các địa phương Bắc miền Trung tại thị trường phía Bắc, đồng thời giới thiệu sản phẩm du lịch Hà Nội và các địa phương phía Bắc vào thị trường du lịch Bắc miền Trung. Cụ thể như xuất bản các ấn phẩm giới thiệu các sản phẩm du lịch như các tập gấp, bản đồ du lịch…phát miễn phí cho du khách tại các khách sạn, sân bay, tại các điểm du lịch và trên trang Webside của các DN giúp du khách tiếp cận thông tin về các sản phẩm du lịch thường xuyên và cập nhật hơn. Cũng qua tiếp thị, quảng bá mà các DN nắm rõ hơn nhu cầu của du khách về từng loại hình sản phẩm du lịch, góp phần định hướng đầu tư vào sản phẩm du lịch hiệu quả hơn.
2311
2336
22022
218521
121356
114511648