Diễn đàn

Có khát vọng cao cả sẽ làm nên nghiệp lớn

 
Dân tộc Việt nam ta trường tồn và có được như hôm nay là nhờ máu xương của muôn ngàn thế hệ tiền nhân. Vẫn là chưa đủ nếu chỉ có máu xương.

Cha ông ta là những người thông minh và có khát vọng cao cả mới để lại được cho chúng ta hình hài Tổ Quốc và danh dự Dân Tộc hôm nay. Biết bao phen lầm than bởi ngoại bang xâm lăng nhưng khát vọng Độc lập, tình yêu Tự do đã trở thành sức mạnh của người Việt Nam trong trường kỳ dựng nước và giữ nước.

 
Khát vọng cao cả sẽ làm cho mỗi người và cả dân tộc có lẽ sống cao cả và nhân văn. Khát vọng cao cả đem lại tầm nhìn xa, tư duy mạch lạc và ứng xử thông minh. Khát vọng cao cả đốt cháy cái tầm thường, hèn hạ và đố kỵ. Khát vọng cao cả gắn bó mọi người trong tình thân ái thủy chung.
 
Dân tộc Việt nam ta đang đứng trước những thách lớn. Tụt hậu, lạc hậu, nghèo nàn, ngoại xâm...là những bức tường chắn con đường phát triển của dân tộc ta. Vượt qua tất cả để tiến lên là trách nhiệm của tất cả những ai là  người Việt Nam; Nhưng trước hết thuộc về Đảng Cộng sản Việt Nam vì Đảng đã tự nguyện gánh vác sứ mạng lãnh đạo dân tộc.
 
Đảng phải là hạt nhân tổ chức khối đoàn kết toàn dân tộc. Đảng phải sống trong lòng Dân tộc và Nhân dân; Tôn trọng, bảo vệ các giá trị Dân tộc và lợi ích của Nhân dân để kiến tạo những giá trị mới cho Dân tộc và đem lại nhiều hơn lợi ích cho Nhân dân.
 
Để gánh vác trọn vẹn sứ mạng lãnh đạo vinh quang đó, Đảng phải có khát vọng cao cả. Khát vọng cống hiến vì Dân tộc, vì Nhân dân sẽ làm cho Đảng ta đoàn kết hơn, vững mạnh hơn, thông minh hơn, sáng suốt hơn để xây dựng và củng cố khối đoàn kết toàn dân, lãnh đạo dân tộc vượt qua được những thách thức nghiệt ngã, những khó khăn vô lường trên con đường bảo vệ Độc lập và Danh dự dân tộc, xây dựng đất nước phồn vinh và đem lại Hạnh phúc cho Nhân dân.
 
Khát vọng cao cả sẽ nâng tầm trí tuệ và nhân văn, làm mạnh mẽ hơn lên ý chí, nghị lực và sức mạnh của Đảng. Có khát vọng cống hiến vì Dân tộc, vì Nhân dân, Đảng ta sẽ làm nên nghiệp lớn.
Nhân dân gửi gắm niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và sẽ tiếp tục là điểm tựa vững chắc để Đảng thực hiện thành công hoài bão lớn lao, khát vọng cao cả của mình.
                                                              
 
 

tin tức liên quan

Thống kê truy cập

114445920

Hôm nay

2135

Hôm qua

2285

Tuần này

21529

Tháng này

212179

Tháng qua

120141

Tất cả

114445920